Dịch Vụ Chuyển Nhà Bằng Xe 3 Bánh Của Ba Gác Giá Rẻ?

Dịch Vụ Chuyển Nhà Bằng Xe 3 Bánh Của Ba Gác Giá Rẻ?

Dịch Vụ Chuyển Nhà Bằng Xe 3 Bánh Của Ba Gác Giá Rẻ?

Dịch Vụ Chuyển Nhà Bằng Xe 3 Bánh Của Ba Gác Giá Rẻ?

     Rất nhiều những địa chỉ nhận chuyển nhà bằng xe 3 bánh trên thị trường hiện nay với nhiều ưu đãi khác nhau. Nhưng tại sao khách hàng lại ưu tiên lựa chọn BA GÁC GIÁ RẺ? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ở bên dưới.

 

Dịch Vụ Chuyển Nhà Bằng Xe 3 Bánh Của Ba Gác Giá Rẻ?

 

Thực hiện đơn hàng nhanh chóng

 

     Hotline: 0907.912.180 - 0909.912.180 luôn có người trực liên tục nên Quý khách sẽ không phải đợi lâu. Do vậy, chúng tôi sẽ điều xe đến nơi được yêu cầu, lúc khách hàng gọi đến, một cách nhanh nhất có thể. Chắc chắn là tiến độ công việc bạn đang thực hiện sẽ không bị làm xáo trộn!

 

chuyển nhà bằng xe 3 bánh

chuyển nhà bằng xe 3 bánh

 

     Kinh nghiệm chuyển nhà bằng xe 3 bánh trong nhiều năm là điều mà các bác tài đều có. Tại mỗi Quận ở TPHCM đều có một đội xe ba gác túc trực để phục vụ quý khách. Chình vì thế, các con đường ở mỗi Quận đều được bác tài nắm rõ trong “lòng bàn tay”, biết được đường đi nhanh nhất nên tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.

 

Giá rẻ – dịch vụ tốt

 

     Do lấy số lượng đơn hàng là chủ yếu nên chi phí chuyển nhà bằng xe 3 bánh của chúng tôi luôn ở mức khá rẻ so với mặt bằng chung! Trên cả 24 quận huyện tại TPHCM đều tổ chức xe 3 gác nhanh cũng có tài xế. Để nhận nhiều đơn hàng nhất có thể mà chúng tôi chấp nhận đưa ra mức giá rẻ!

 

     Do đó, khách sẽ không cần phải băn khoăn liệu rằng mình có tốn quá nhiều lúc sử dụng dịch vụ không. Thay vì gọi đến những nơi khác, thì ở BA GÁC GIÁ RẺ, bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn. Khoản tiền này có thể được dùng để nhập thêm hàng kinh doanh hoặc mua sắm thêm vật dụng nhu yếu.

 

chuyển nhà bằng xe 3 bánh

chuyển nhà bằng xe 3 bánh

 

Dịch vụ liệu có tốt với chi phí rẻ như vậy?

 

     Về dịch vụ mà chúng tôi đem tới thì từ trước đến nay chưa có khách hàng nào đưa ra những lời phàn nàn tiêu cực nào cả. Các kỹ năng của công việc đều được hướng dẫn kĩ lưỡng cho các bác tài (cách sắp xếp hàng hóa lên xe, phương pháp đóng gói hàng,…).

 

     Chưa hết, nét đặc biệt ở dịch vụ chuyển nhà bằng xe 3 bánh chính là nằm ở sự nhiệt tình và thân thiện. Thành thật, chất phát là những đức tính mà tài xế của tổ chức chúng tôi sở hữu. Thêm vào đó, các thức giao tiếp với khách hàng đều được hướng dẫn tường tận. Chính vì thế, việc gặp phải các bác tài cộc cằn, thô lỗ … như những nơi khác là hoàn toàn không xảy ra khi bạn dùng dịch vụ từ chúng tôi.

 

Hóa đơn VAT rõ ràng

 

     Điểm đặc biệt đã giúp tổ chức BA GÁC GIÁ RẺ khác với các nơi chuyển nhà bằng xe 3 bánh khác đó là hóa đơn VAT. Vấn đề đóng thuế doanh nghiệp là bắt buộc phải có, và các hóa đơn là thứ không thể thiếu trong công tác về thuế này. Do đó, nếu khách hàng là những doanh nghiệp thì có thể yêu cầu chúng tôi xuất hóa đơn VAT lúc gọi đặt dịch vụ chở hàng. Thông tin chi tiết:

 

BA GÁC GIÁ RẺ TLT

 

Địa chỉ: 327/4 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

 

Email: lamgarage3g@gmail.com

 

Tel: 0907.912.180 - 0909.912.180 ( Mr. Lâm )

 

Website: bagacchothuegiare.net

Chia sẻ: